Tàu điện cao tốc tại Nhật

forum dau may toa xe

http://daumaytoaxe.com/forum/showthread.php?t=34

Tàu nội đô, tàu điện ngầm ở OSAKA

Mục đích tôi chụp cái ga và hệ thống đường ray nên cái tàu xa quá, k rõ ràng

Hệ thống tàu điện từ OSAKA đến KYOTO


Ở đầu tàu là chú lái tàu…(theo lời bài hát hồi còn bé tí)

Tàu shinkansen từ OSAKA đến TOKYO, tàu chạy rất nhanh.


Nhân viên phục vụ trên tàu cực kỳ lễ phép, đi kiểm tra hết toa tàu, trước khi qua toa khác còn cúi đầu chào, trang phục không thua tiếp viên hàng không.

Trả Lời Với Trich DẫnTàu chạy nhanh đến mức chụp ảnh bên đường vẹo hết cả hình

hic hic.. tiếc là qua đoạn núi Phú Sỹ mình ngủ quên mất, thôi không sao, để chuyến sau sẽ chụp nhiều hơn, vừa mua được con máy 10 Megapixel rùi. Còn mấy cái chụp nội thất đoàn tàu Shinkansen nữa nhưng có hình của tôi nên k up.

Tàu điện trên cao ở TOKYO, monorail

Ấn tượng cuối cùng của chuyến đi là em nhân viên tại sân bay Narita rất xinh:smile 65:

Chuyến đi sau tôi sẽ chụp nhiều hơn, chi tiết hơn về Đường sắt Nhật Bản để phục vụ các bác:

Ga tàu của Nhật thật ấn tượng, tớ được đi tham quan 1 cái nhà ga ở gần Tokyo mà trụ sở nhà ga được xây theo hình 1 đầu máy hơi nước, nhìn rất ấn tượng, mình tìm rồi up sau

Gửi phản hồi

